Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Nhắn tin SMS kiểu bong bóng như Facebook Messenger trên Android

Bong bóng trò chuyện được giới thiệu bởi Facebook đã trở nên khá phổ biến vì cái nhìn khá đẹp và rất tiện lợi khi sử dụng. Do sự phổ biến của Facebook, rất nhiều ứng dụng tin nhắn và chat đã kết hợp kiểu bong bóng nổ tương tự.  HoverChat là một trong những ứng dụng tin nhắn như vậy. Khi bạn nhận được một tin nhắn mới, một bong bóng xuất hiện trên màn hình của bạn. Bạn có thể gõ vào nó và xem nội dung tin nhắn trong một cửa sổ nhỏ mà không cần phải chuyển sang các ứng dụng riêng và trả lời tin nhắn. Cửa sổ bong bóng đó có thể được chuyển đến bất kỳ một trên màn hình của bạn.



Cài đặt HoverChat và thiết lập nó như là ứng dụng tin nhắn mặc định của bạn. Khi bạn nhận được một tin nhắn, một cuộc trò chuyện bong bóng xuất hiện trên màn hình kèm theo 1 con số hiển thị cho bạn biết có bao nhiêu tin nhắn đến mà bạn nhận được từ số liên lạc đó. Tap vào bong bóng đó để mở ra tin nhắn trong một cửa sổ nhỏ và nổi trên bất cứ ứng dụng bạn đang sử dụng. Một khi bạn đã trả lời xong tin nhắn, bạn có thể tap vào bong bóng một lần nữa để đóng cửa sổ lại hoặc bấm vào dấu thập nhỏ dưới bong bóng để loại bỏ nó ra khỏi màn hình của bạn.
HoverChat-Chat-Heads-1
HoverChat là một ứng dụng nhắn tin có đầy đủ chức năng. Và nếu bạn không muốn có một bong bóng xuất hiện cho mỗi lần nhận 1 tin nhắn thì bạn có thể đi đến Manage popups từ phía bên trái và chỉ cần nhấp vào bỏ chọn các địa chỉ liên lạc mà bạn không muốn hiển thị kiểu bong bóng. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chuông thông báo bằng việc tap chọn vào biểu tượng người dùng và bánh răng cưa bên cạnh mỗi địa chỉ liên lạc để thiết lập quyền truy cập cho một số liên lạc cụ thể hay tùy chỉnh các giai điệu thông báo.
HoverChat-Texting-1
HoverChat là ứng dụng với nhiều tính năng phong phú của một ứng dụng tin nhắn. Nó hỗ trợ hiển thị các biểu tượng cảm xúc, Google Hangouts emoji, các thông điệp được mã hóa, MMS, tin nhắn nhóm, và nhiều tuỳ chọn tuỳ chỉnh cho các thông báo bong bóng. Để truy cập vào các thiết lập, bạn điều hướng tới bên trái và chọn Settings. Ứng dụng này cũng có nhiều giao diện khác nhau cho bạn lựa chọn.
HoverChat Free (Ninja SMS)
Ngay bây giờ bạn có thể tải về ứng dụng này miễn phí trên Google Play Store:
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: