Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Thủ thuật chặn quảng cáo trên Android với NoChromo

Kể từ khi Chrome được đưa ra dành cho người dùng thì trình duyệt này đã trở thành một trình duyệt yêu thích của rất nhiều người. Không chỉ vì các tính năng mà trình duyệt này đem lại mà còn với khả năng tương thích của nó với nhiều nền tảng khác nhau. Và tất nhiên là cả Chrome và Android đều của Google nên Chrome vẫn sẽ là trình duyệt tốt nhất trên các thiết bị Android.

Tuy nhiên, đối với nhiều người, cảm giác khó chịu khi lướt web vì những quảng tràn lan, không quy củ, không phù hợp hay các quảng cáo pop-up từ trang web. Có nhiều cách khác để ngăn chặn các quảng cáo này nhưng hầu hết đều yêu cầu quyền Root hay cài thêm các phần mềm độc hại cho thiết bị của bạn. Nhưng nếu bản thân trình duyệt có thể chặn quảng cáo và không sử dụng các ứng dụng bên ngoài thì quả thực là đều cần có. NoChromo là một trong những trình duyệt như vậy cho phép bạn làm điều đó.
NoChromo không phải là một ứng dụng hoàn toàn mới nhưng đã được xây dựng trong trình duyệt củaGoogle Chrome. Nó là phiên bản sửa đổi của Chrome với các chức năng chặn quảng cáo và pop-up.
Nochromo
NoChromo không phải là một cổng của bất kỳ plugin chặn quảng cáo hiện tại cho trình duyệt Chrome, nó chỉ là một phiên bản tái chế và có thể sẽ được cập nhật để phù hợp với các bản cập nhật ổn định của Chrome.
NoChromo-images
NoChromo đã được mã hóa trong C ++ và biên dịch trực tiếp vào Chromium và có dung lượng chỉ khoảng 3MB. Tuy nhiên, nó chỉ bao gồm các thao tác đơn giản URL và nó không sửa đổi nội dung trang web được hiển thị.
NoChromo là một ứng dụng tốt, đủ để giúp bạn loại bỏ được các quảng cáo khó chịu trên Internet.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: