Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Mạc áo mới cho dế với Hydrogen OS Launcher trên điện thoại Android

Hydrogen OS là một ROM mới thú vị từ nhà sản xuất Oneplus. Nó là một thiết kế lại của Android OS gốc từ Google và Hydrogen với tính năng hình ảnh động đẹp mắt hấp dẫn và một thiết kế được đánh giá khá cao từ phía người dùng.

Trong khi hệ điều hành Hydrogen OS vẫn còn trong giai đoạn phiên bản beta, bạn vẫn có thể thử các  bản ROM trên Oneplus One nhưng có thể sẽ có một số rủi ro và không ổn định. Mặc dù Hydrogen là một ROM và đã được phát triển cho các mẫu điện thoại Oneplus One, nhưng bạn vẫn có thể mang một chút hương vị tới bất kỳ một thiết bị Android nào khác. Có một Launcher gọi là Hydrogen OS Launcher mà bạn có thể cài làm giao diện trên mọi thiết bị Android.
Nếu bạn tò mò về cách Hydrogen OS hiển thị trên màn hình của các thiết bị OnePlus thì bạn có thể thử cài giao diện của nó ngay trên thiết bị của mình. Bạn không cần phải Root hay flash bất kỳ tập tin nào.  Chỉ cần tải về và cài đặt là có thể thưởng thức Hydrogen OS Launcher.
HOS2
Hydrogen OS Launcher được chuyển OS Hydrogen v4 mới nhất, do đó bạn có thể tận hưởng giao diện người dùng mới nhất và một số chức năng khác nữa.Launcher này đi kèm với các hình nền mới nhất của hệ điều hành Hydrogen với thiết kế Material design. Bạn cũng có thể cài đặt các widget trên màn hình Home của bạn.
HOS3
Hơn nữa, các icon đã được thay đổi và được đóng gói đi kèm với tấn của các biểu tượng cho hầu hết các ứng dụng của bạn. Bạn có thể tự thiết lập các biểu tượng cho các ứng dụng cụ thể nếu bạn muốn.
Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức Hydrogen OS Launcher trên thiết bị của bạn để thử trải nghiệm những gì mà Hydrogen OS mang lại cho người dùng hay đơn giản chỉ là thay đổi giao diện cho thiết bị của mình để có cái nhìn mới hơn với Hydrogen Launcher.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: